Nghị quyết cuộc sống 15/2/2025
13-02-2025 13:32:00
Lượt xem: 359
Thưa quí vị và các bạn! Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, những năm qua, Công ty Điện lực Bến Tre đã đẩy mạnh áp dụng công nghệ số, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từng bước xây dựng môi trường số và cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến công khai, minh bạch… giúp khách hàng dễ giám sát, dễ thực hiện.
Xung quanh vấn đề này, trong Chuyên mục Nghị quyết và Cuộc sống kỳ này, mời quí vị và các bạn cùng theo dõi phóng sự “Chuyển đổi số - minh bạch hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”.